UBND tỉnh ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ cung cấp thông tin trên tổng đài 1022
UBND tỉnh Thanh Hoá vừa Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá.

Theo đó Quy chế này quy định việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Tổng đài 1022 Thanh Hóa).
Đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố. Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này.Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
*Xem chi tiết Quyết định và quy chế tạm thời tại đây:
DT-VBDTPT114828524-11-20211637290027063-tungdt-19-11-2021-17-18-35-signed.pdf
Thu Hiền
- Công khai danh sách vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm
- NỘI DUNG NGHỊ ĐỊNH SỐ 55/2023/NĐ-CP SỬA ĐỔI NGHỊ ĐỊNH SỐ 75/2021/NĐ-CP QUY ĐỊNH MỨC HƯỞNG TRỢ CẤP, PHỤ CẤP VÀ CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG
- THỦ TỤC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI THANH HOÁ
- 10 ĐIỀU LƯU Ý CÁN BỘ CÔNG CHỨC KHI DÙNG FACEBOOK, TIKTOK
- BAO NHIÊU NĂM TUỔI ĐẢNG THÌ CÓ TIỀN THƯỞNG?
- MỐI NGUY HIỂM TỪ CÁC LOẠI THỰC PHẨM ĐÓNG HỘP TỰ CHẾ BIẾN
- CẦN CHÚ TRỌNG PHÁT TRIỂN CÁC NỀN TẢNG SỐ
- NHIỀU NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP ĐẾN NĂM 2025 CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA ĐÃ HOÀN THÀNH
- RÀ SOÁT TOÀN BỘ HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM TỪ SẢN XUẤT ĐẾN TIÊU DÙNG
- KHUYẾN CÁO KHÔNG NÊN ĐỂ LỌT DỮ LIỆU CÁ NHÂN TỪ CÁC ỨNG DỤNG
Công khai kết quả giải quyết TTHC
ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH
02373.742.289