Thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao
Thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao
UBND phường Ngọc Trạo hướng dẫn thực hiện một số nội dung sau:
I. Danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp:
Các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao cụ thể như sau:
1. Viettel
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 và 18008098.
- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao: 0246 266 0198; 0236 626 6198; 0286 266 0198.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:
2. Vinaphone – VNPT
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0888001091 và 0911001091.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:
3. Mobifone
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001090 và 9090.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:
4. Vietnamobile
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:
https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps
5. Đông Dương – Itelecom
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel
6. ASIM
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn
7. WINTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel
- Công khai danh sách vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm
- NỘI DUNG NGHỊ ĐỊNH SỐ 55/2023/NĐ-CP SỬA ĐỔI NGHỊ ĐỊNH SỐ 75/2021/NĐ-CP QUY ĐỊNH MỨC HƯỞNG TRỢ CẤP, PHỤ CẤP VÀ CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG
- THỦ TỤC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI THANH HOÁ
- 10 ĐIỀU LƯU Ý CÁN BỘ CÔNG CHỨC KHI DÙNG FACEBOOK, TIKTOK
- BAO NHIÊU NĂM TUỔI ĐẢNG THÌ CÓ TIỀN THƯỞNG?
- MỐI NGUY HIỂM TỪ CÁC LOẠI THỰC PHẨM ĐÓNG HỘP TỰ CHẾ BIẾN
- CẦN CHÚ TRỌNG PHÁT TRIỂN CÁC NỀN TẢNG SỐ
- NHIỀU NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP ĐẾN NĂM 2025 CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA ĐÃ HOÀN THÀNH
- RÀ SOÁT TOÀN BỘ HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM TỪ SẢN XUẤT ĐẾN TIÊU DÙNG
- KHUYẾN CÁO KHÔNG NÊN ĐỂ LỌT DỮ LIỆU CÁ NHÂN TỪ CÁC ỨNG DỤNG
Công khai kết quả giải quyết TTHC
ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH
02373.742.289