Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Ngọc Trạo  - TP.Thanh Hóa

Thông báo Lịch và nội dung kiểm tra của Đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Đăng lúc: 07:19:59 16/04/2024 (GMT+7)
100%

Thông báo Lịch và nội dung kiểm tra của Đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

 Căn cứ Kế hoạch số 58/KH-UBND ngày 12/4/2024 của UBND phường về triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024; Quyết định số 199/QĐ-UBND, ngày 12/4/2024 về thành lập đoàn kiểm tra vệ sinh ATTP các hộ kinh doanh thực phẩm “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024, trên địa bàn phường. Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm phường thông báo thành phần, nội dung và lịch kiểm tra như sau:

1. Thành phần đoàn kiểm tra:

 - Theo Điều 1, Quyết định số 199/QĐ-UBND ngày 12/4/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường về việc thành lập Đoàn kiểm tra vệ sinh ATTP “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 trên địa bàn phường.

2. Nội dung kiểm tra:

2.1. Hồ sơ pháp lý

- Giấy cam kết sản xuất thực phẩm an toàn (đối với cơ sở sản xuất ban đầu nhỏ lẻ), Giấy cam kết kinh doanh thực phẩm an toàn.

 - Giấy khám sức khỏe định kỳ do các Bệnh viện Đa khoa hoặc Trung tâm Y tế cấp huyện trở lên cấp cho chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh;

- Giấy xác nhận đã tham gia tập huấn kiến thức về ATTP của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống;

- Hồ sơ truy xuất nguồn gốc thực phẩm: Sổ ghi chép thông tin nhập hàng tại cơ sở, hợp đồng của đơn vị cung cấp thực phẩm, hóa đơn;

2.2. Các điều kiện vệ sinh: Vệ sinh môi trường, vệ sinh cơ sở, vệ sinh dụng cụ và vệ sinh cá nhân của người trực tiếp kinh doanh thực phẩm.

2.3. Kiểm tra việc thực hiện quy định về ATTP đối với các loại bao bì dùng để bao gói, chứa đựng thực phẩm.

2.4. Kiểm tra sản phẩm thành phẩm: nhãn mác sản phẩm; chất lượng bằng phương pháp cảm quan để phát hiện thực phẩm kém chất lượng: bị mốc, hỏng, quá hạn sử dụng, biến đổi màu sắc...

2.5. Xét nghiệm nhanh các chỉ tiêu an toàn thực phẩm cần thiết đối với thực phẩm và dụng cụ chứa đựng thức ăn (nếu cần thiết).

3. Lịch kiểm tra:

 Từ ngày 15/4/2024 đến ngày 15/5/2024. (Có danh sách kèm theo)

Yêu cầu chủ cơ sở sắp xếp thời gian, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu có liên quan để làm việc với Đoàn kiểm tra. Đề nghị các Tổ giám sát phố có liên quan thông báo lịch kiểm tra đến các cơ sở trên địa bàn./.
Nội dung thôn báo: 
Thong-bao-danh-sach-lich-kiem-tra-ATTP-thang-hanh-dong-nam-2024-428(15.04.2024_14h27p35)_signed.pdf

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
137
Hôm qua:
746
Tuần này:
1455
Tháng này:
10057
Tất cả:
398752

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289